Monday 11 April 2011



" ..Tôi mơ hồ thấy một nỗi thương cảm xót xa.Tại sao lại phải dày vò mình,phải dày vò nhau như thế?Hồi ấy tôi còn trẻ tuổi,tôi chưa nếm trải vị ngọt cũng như vị đắng tình yêu.ôi tình yêu!Sau này tôi mới biết đấy là thế nào!Bạn trẻ,bạn hãy yêu đi!Nó làm cho bạn hoá rồ hoá dại,nó làm cho bạn tốt lên hoặc xấu đi thì tôi cũng chẳng biết nữa nhưng tôi biết chắc chắn đó là một điều tuyệt vời nhất trên đời,đó là thứ giá trị nhất trong mọi thứ giá trị mà Thượng đế ban cho con người.Bạn trẻ!Bạn đừng tin những kẻ nói với bạn rằng tình yêu là sai lầm..Đấy là những kẻ ghen tị với tình yêu,những kẻ không có cơ hội  để có tình yêu,vu khống,xúc xiểm tình yêu.."

Chuyện tình kể trong đêm mưa-Nguyễn Huy Thiệp.


1 comment:

  1. Cảm động, đang yêu càng muốn yêu nhiều thêm.

    ReplyDelete

Jeff Bridges.

Jeff Bridges.

I hunger for your sleek laugh, your hands the color of a savage harvest,hunger for the pale stones of your fingernails, I want to eat your skin like a whole almond.

It's a hard warm place of mystery, touch it, but can't hold it

i cat you.

Locking rhythms to the beat of her heart, changing woman into life.She has danced into the danger zone, when a dancer becomes a dance.